Những địa điểm nên tới khi du lịch Phú Quốc

Khi du lịch Phú Quốc, bạn luôn muốn tìm hiểu những danh lam thắng cảnh nơi đây để khám phá. Vậy những địa điểm ăn chơi tại Phú Quốc là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

du-lich-phu-quoc
Những địa điểm du lịch Phú Quốc mà bạn nên tới

Du lịch Phú Quốc nên đến đâu luôn là câu hỏi bạn thắc mắc? Vậy hãy tham khảo ngay những câu trả lời đến từ Đại Dương trong bài viết sau bạn nhé, chúng tôi cá rằng bạn sẽ phải ngạc nhiên lắm đấy! Bởi đảo Ngọc không chỉ có những bờ biền xanh biếc với bãi cát trắng phau trải dài và những rặng dừa rợp bóng râm mát mà còn có biết bao trải nghiệm lý thú khác. Hãy cùng tham khảo và đón đọc thôi nào!

ĐẾN PHÚ QUỐC LẶN NGẮM SAN HÔ – TẠI SAO KHÔNG?

du-lich-phu-quoc-1
Đừng bỏ lỡ những rặng san hô đẹp mê hồn khi đi du lịch Phú Quốc

Du  lịch Phú Quốc chơi gì? – Câu trả lời chính là lặn ngắm san hô. Có vị trí khá thuận lợi, nằm ở khu vực Vịnh Thái Lan – một vùng biển nhiệt đới với khí hậu ấm áp và hệ sinh thái biển độc đáo – Phú Quốc sẽ khiến bạn phải trầm trồ ngỡ ngàng trước những rặng san hô tuyệt mỹ dưới làn nước biển xanh trong với 17 loại san hô cứng, mềm và hải quỳ.

LÊNH ĐÊNH CÙNG NGƯ PHỦ KHÁM PHÁ ĐẢO HOANG

du-lich-phu-quoc-2
Du lịch đảo Ngọc là điều không nên bỏ qua khi tới đây

Một chuyến du lịch đảo Ngọc lênh đênh trên biển cùng người dân bản địa chính là câu trả lời đầy thú vị cho câu hỏi đến Phú Quốc có gì chơi không dành cho bạn đấy! Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác tự mình đi khám phá những bờ biển hoang sơ, những vùng đất giản dị như quần đảo An Thới với 12 hòn đảo lớn nhỏ bên cạnh Hòn Móng Tay, Hòn Đồi Mồi, Hòn Thầy Bói ở phía Nam Đảo Ngọc dưới sự hướng dân của người dân chân chất nơi này phải không?

DÂN DÃ HOẠT ĐỘNG CÂU MỰC ĐÊM

du-lich-phu-quoc-3
Câu mực là trải nghiệm khó quên đối với du khách

Ban đêm du lịch Phú Quốc thì có gì chơi không? Dĩ nhiên là có rồi, đó chính là câu mực. Khi màn đêm buông xuống, khắp đất trời đảo Ngọc chìm vào tĩnh mịch, yên ắng cũng là khoảng thời gian vàng dành cho những ai muốn thử buông cần câu mực. Ắt hẳn phút giây cầm trên tay những chú mực do chính mình câu còn tươi nguyên sức sống sẽ khiến bạn vui vẻ suốt đêm và nhớ mãi không quên.

KHÁM PHÁ NHỮNG KHU RỪNG NGUYÊN SINH TRÊN PHÚ QUỐC

Những khu rừng nguyên sinh tại Phú Quốc
Những khu rừng nguyên sinh tại Phú Quốc

Không đi biển vậy chơi gì ở Phú Quốc bây giờ? Đừng lo lắng hãy đến và tự mình cảm nhận những cánh rừng nguyên sinh hoang sơ trên quần đảo này thôi nào! Mang đặc điểm khí hậu và thổ nhưỡng đặc thù của một đảo nhiệt đới, không quá khó hiểu khi Phú Quốc có biết bao cánh rừng xanh tốt um tùm, và cũng chính nhờ đó mà nơi đấy có khá nhiều các loài động thực vật đặc chủng. Nếu đã đặt vé giá rẻ đi Phú Quốc bạn nhớ đừng quên chỉ tắm biển mà hãy ghé đến và khám phá vẻ đẹp hoang sơ đến kinh ngạc của những cánh rừng nguyên sinh nhé!

THÚ VỊ VINPEARL LAND PHÚ QUỐC

du-lich-phu-quoc-5
Vin Pearl Phú Quốc là điều không thể lãng phí khi tới đây

Bạn vẫn chưa thực sự hài long với những gợi ý trên vậy hãy để Đại Dương giới thiệu đến bạn một điếm đến nữa để hoàn thành bức tranh khắc họa Phú Quốc một cách hoàn hảo nhất – Vinpearl Land Phú Quốc. Đến với nơi này bạn sẽ được trải nghiệm thực sự với những trò chơi sôi động, vui vẻ và các hoạt động giải trí thực sự ý nghĩa.

Vậy là bạn đã có những sự lựa chọn khi đi du lịch Phú Quốc rồi phải không? Còn chần chừ gì nữa mà không xách vali lên và đến một trong những thiên đường tại Việt Nam

4 comments

Bình luận về bài viết này